ประเด็น |
ความพึงพอใจ |
ความไม่พึงพอใจ |
พอใจมาก |
พอใจ |
พอใจน้อย |
ไม่พอใจ |
ไม่พอใจมาก |
จำนวน |
ร้อยละ |
จำนวน |
ร้อยละ |
จำนวน |
ร้อยละ |
จำนวน |
ร้อยละ |
จำนวน |
ร้อยละ |
2.2 การจัดลำดับขั้นตอนการให้บริการตามที่ประกาศไว้ |
13 |
26% |
30 |
60% |
7 |
14% |
- |
- |
- |
- |
2.3 การให้บริการตามลำดับก่อนหลัง เช่น มาก่อนต้องได้รับบริการก่อน |
10 |
20% |
33 |
66% |
7 |
14% |
- |
- |
- |
- |
3. ด้านบุคลากรที่ให้บริการ
3.1 ความเหมาะสมในการแต่งกายของผู้ให้บริการ |
9 |
18% |
38 |
76% |
3 |
6% |
- |
- |
- |
- |
3.2 ความเต็มใจและความพร้อมในการให้บริการอย่างสุภาพ |
10 |
20% |
40 |
80% |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
3.3 ความรู้ความสามารถในการให้บริการ เช่น สามารถตอบคำถาม ชี้แจงข้อสงสัยให้คำแนะนำได้เป็นต้น |
11 |
22% |
36 |
72% |
3 |
6% |
- |
- |
- |
- |
3.4 ความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ เช่น ไม่ขอสิ่งตอบแทน, ไม่รับสินบน, ไม่หาผล ประโยชน์ในทางมิชอบ |
17 |
34% |
29 |
58% |
4 |
8% |
- |
- |
- |
- |
3.5 การให้บริการเหมือนกันทุกรายโดยไม่เลือกปฏิบัติ |
10 |
20% |
30 |
60% |
10 |
20% |
- |
- |
- |
- |
4. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
4.1 ความชัดเจนของป้ายสัญลักษณ์ ประชาสัมพันธ์บอกจุดบริการ |
8 |
16% |
27 |
54% |
15 |
30% |
- |
- |
- |
- |
4.2 จุด /ช่อง การให้บริการมีความเหมาะสมและเข้าถึงได้สะดวก |
7 |
14% |
21 |
42% |
22 |
44% |
- |
- |
- |
- |
4.3 ความเพียงพอของสิ่งอำนวยความสะดวกเช่น ที่นั่งรอรับบริการ น้ำดื่ม หนังสือพิมพ์ ฯลฯ |
7 |
14%
|
18 |
36% |
25 |
50% |
- |
- |
- |
- |
4.4 ความสะอาดของสถานที่ให้บริการ |
7 |
14% |
20 |
40% |
23 |
46% |
- |
- |
- |
- |
5. ท่านมีความพึงพอใจ / ไม่พึงพอใจต่อการให้บริการในภาพรวม อยู่ในระดับใด |
5 |
10% |
40 |
80% |
5 |
10% |
- |
- |
- |
- |